Đánh con gì khi nằm mơ thấy đánh nhau ?

Trong cuộc sống hàng ngày không ai muốn thấy cảnh đánh nhau hay ẩu đả vì có thể mình sẽ bị liên lụy. Hoặc cũng chả ai muốn dính vào những vụ đánh nhau, ẩu đả vì điều đó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến các mối quan hệ trong cuộc sống và có khi còn gây hại đến sức khỏe và tính mạng của bản thân. Đôi khi, chỉ vì một chút nóng giận mà bạn không kiềm lòng được và sẵn sàng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với những người khác và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu bạn nằm mơ thấy đánh nhau thì bạn đừng lo lắng nhé. Vì nếu nằm mơ thấy đánh nhau, ẩu đả thì đó là dấu hiệu của điềm lành, sự may mắn, thuận lợi trong công việc đang đến với bạn đó!



Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang chứng kiến một vụ ẩu đả có nghĩa là sắp có niềm vui xảy đến với bạn và đem đến cho bạn những bất ngờ thú vị trong cuộc sống.
Nằm mơ thấy đánh nhau rất dữ dội và quyết liệt, mình là người đứng ngoài chứng kiến toàn bộ câu chuyện và cảnh họ cãi nhau rồi dẫn đến đánh nhau. Nếu điều đó xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì đừng lo lắng gì cả vì điều đó báo hiệu bạn sẽ gặp được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống đó.
Mơ thấy anh (chị) em của mình đánh nhau thì bạn nên vui mừng bởi tài lộc sẽ đến với bạn và giúp bạn thành công hơn trong công việc, kinh doanh.
Nằm mơ thấy mình và kẻ thù đánh nhau có nghĩa là bạn sắp có những thành công và thành tích đáng khen ngợi.


Nằm mơ thấy đánh nhau với người thân như là mơ thấy đánh nhau với bố, mẹ hay mơ thấy đánh nhau với anh (chị) em thì bạn nên vui mừng bởi tài lộc sẽ đến với bạn và giúp bạn thành công hơn trong công việc, kinh doanh. Còn Nằm mơ thấy mình và kẻ thù đánh nhau có nghĩa là bạn sắp có những thành công và thành tích đáng khen ngợi.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc dự đoán, phân tích kết quả xo so mien trung thì khi bạn nằm mơ thấy đánh nhau thì nên đánh đề con 03 - 07 - 59
Tham khảo thêm những con số may mắn tương ứng với từng giấc mơ mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây:
Đánh nhau là số 03 - 07 - 59
Bị đuổi đánh là số 94 - 85
Xem đánh nhau là số 89
Đánh chết người là số 45 - 85
Đánh chết rắn là số 25

Đánh nhau đổ máu là số 00 - 31 - 34 - 75
Đi xa đánh nhau là số 93 - 39
Cha mẹ bị đánh chảy máu đầu là số 63 - 68 - 64
Hai chị em gái đánh nhau là số 45 - 57
Người dân tộc đánh nhau là số 83 - 37
Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong rằng với bài viết Nằm mơ thấy đánh nhau này sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc trong bạn, giúp bạn tìm ra được những con số may mắn cho mình.
Xoso.wap.vn cổng thông tin cập nhật KQXS hàng ngày- nhanh nhất - chính xác nhất. Chúc bạn thành công!

Previous
Next Post »