Lạ kỳ: Trúng số gần 2 triệu đô sau 5 tháng quay thưởng

Người đàn ông này vô cùng may mắn khi không ngờ mình chính là người trúng số với trị giá giải thưởng là 1.966.761 USD từ ngày quay thưởng 18/11/2017.

Vị khách hàng may mắn mà http://xsmb.vn nhắc đến ở đây đến từ bang Colarado, nước Mỹ. Ông đã mua tấm vé số từ ngày 18/11/2017 nhưng ông lại không so giải sau khi quay vì ông thích đợi cho đến khi có vài tấm vé để quét cùng một lúc.



Gần đây ông mang những tấm vé số của mình ra quẹt để kiểm tra kết quả và thật bất ngờ khi khi một trong những tấm vé được quét xuất hiện dòng chữ: "Claim at Lottery” (yêu cầu bồi thường tại công ty xổ số). Ngay lúc đó ông đã lập tức đăng nhập vào ứng dụng di động và kiểm tra những con số trên tấm vé vào ngày đó. Và vô cùng choáng váng khi biết ông đã trúng số. 

Vị khách hàng may mắn này cũng cho biết thêm: "Tôi nghe nói có một người giành giải lớn trong đợt quay ngày 18/11 nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng người đó chính là mình".

Ông đã quyết định nhận thưởng một lần dưới hình thức chuyển khoản thay vì nhận thưởng hàng năm. Số tiền mà ông nhận được trị giá 983,380 đô la. Ông sẽ dùng số tiền này một phần để trả nợ và tiết kiệm một ít khi về hưu.
Previous
Next Post »